วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

วิธีเช็คว่า คอมของคุณถูกเปิดใช้ตอนกี่โมงบ้าง

หลายๆคนที่อยู่หอกับเพื่อน คงมีความรู้สึกอยู่ ว่าใครเเอบมาเล่น msn เรารึป่าวหรือ มานั้งทำไรเครื่องเรารึป่าวผมจะมาสอนวิธี เช็คกันว่ามีคนเเอบเล่นเครื่องเรารึป่าวเป็นเคล็ดลับที่มีมานานแล้วหละ ผมเพิ่งรู้เห็นในเว็บเลยมาโพสบอกกัน ใครรู้แล้วก็ขออภัยครับคุณ สามารถที่จะเช็คได้โดยง่ายเลยครับ ว่า COMPUTER ของคุณได้ถูกเปิดตอนกี่โมงบ้าง(มีคนมาเปิดเครื่องคุณ ตอนที่ไม่อยู่อะเปล่า) โดยมีวิธีง่ายๆดังนี้ครับ

1. คลิ๊ก MOUSE ขวาที่ ICON MY COMPUTER แล้วเลือก Manage ครับ


2. จะมีหน้าต่างแบบด้านล่างขึ้นมาครับ


3. แล้วใช้ MOUSE เลือกไปที่ Event Viewer ---> Systemแล้วจะมีข้อมูลเวลาที่เปิด COMPUTER ขึ้นมา


เพียงแค่นี้ก็เสร็จแล้วครับ

http://tipcomtrick.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น